Bí quyết để dịch vụ MyTV phát triển đột phá, ấn tượng

0
0

- 2019 là năm MyTV - dịch vụ Truyền hình tương tác của VNPT có sự tăng trưởng, không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế trên thị trường truyền hình trả tiền.

Ra đời từ năm 2009, năm 2019 vừa qua, dịch vụ truyền hình MyTV đạt dấu mốc 10 năm tuổi. Thế mạnh của MyTV chính là sự khác biệt về công nghệ có tính tương tác dịch vụ cao so với các dịch vụ truyền hình truyền thống, chính vì vậy, thời điểm mới có mặt trên thị trường, MyTV đã nhanh chóng thu hút được sự ủng hộ của khách hàng.

Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu một mốc son trong chặng đường phát triển của dịch vụ MyTV, khi số lượng thuê bao có sự tăng trưởng đột phá, đạt 210% so với năm 2018. Số lượng thuê bao phát sinh cước liên tục duy trì mức tăng trưởng ấn tượng với hơn 1,63 triệu thuê bao. Tất cả những nỗ lực đó đều không nằm ngoài mục đích khẳng định vị thế của MyTV trên thị trường truyền hình trả tiền và góp phần đưa dịch vụ truyền hình trả tiền trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người dân Việt Nam.

Dịch vụ MyTV phát triển đột phá, ấn tượng trong năm 2019
Dịch vụ MyTV phát triển đột phá, ấn tượng trong năm 2019

Để đạt được kết quả như vậy, dịch vụ truyền hình MyTV đã không ngừng được đẩy mạnh phát triển nội dung với tiêu chí đa dạng về loại hình, đặc sắc về nội dung. Cho tới thời điểm này, MyTV đã cung cấp tổng số 183 kênh trong đó có 83 kênh HD, trên MyTV Net cung cấp 146 kênh trong đó có 52 kênh HD.

Chùm kênh trên MyTV/MyTV Net hấp dẫn người dùng với sự đa dạng phong phú ở nhiều thể loại: kênh Golf, kênh tin tức thể thao, các kênh TVRO; phát sóng thử nghiệm 02 kênh truyền hình chất lượng cao 4K Love Nature và FashionTV; chùm kênh VTVCab đã được hòa chung vào các gói cước cao Silver HD, Gold, Gold HD, Home Combo…

MyTV/MyTV Net còn mang đến cho khách hàng chùm nội dung phim phát song song, độc quyền; Seri phim Hollywood; ra mắt Rạp phim cuối tuần mới mẻ đặc sắc; Livestream độc quyền các chương trình ca nhạc/văn hóa giải trí hấp dẫn; chính thức cung cấp nội dung chất lượng cao 4K trên dịch vụ MyTV với 160 giờ nội dung.

Cũng trong năm 2019, MyTV tạo dấu ấn đậm nét với chùm nội dung thể thao đặc sắc thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng như: Giải bóng đá ICC 2019; Giải bóng rổ FIBA 2019; Giải tennis Gland Slam; Giải bóng bàn quốc tế 2019; Vòng loại World Cup 2020. Bên cạnh đó, các nội dung sản xuất cũng được đặc biệt chú trọng với nhiều nội dung hấp dẫn: tổ chức bình luận Giải bóng đá ICC 2019, hợp tác sản xuất phim bộ,  phim sitcom, chương trình Quang huy bình luận…

Nhận thấy xu hướng cạnh tranh khốc liệt về giá cước của từng dịch vụ riêng lẻ, năm 2019, việc phát hành gói cước Combo bao gồm 3 dịch vụ: di động, băng rộng và MyTV của Tập đoàn VNPT phù hợp với nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng nhóm đối tượng, dựa theo phân khúc khách hàng đã giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường di động, thu hút khách hàng mới, thâm canh trên tập khách hàng hiện hữu. Ngoài ra, công tác nghiên cứu phát triển và triển khai các công nghệ mới áp dụng cho hệ thống dịch vụ MyTV/MyTV Net cũng được đẩy mạnh, nhằm mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và hỗ trợ phát triển kinh doanh. Cùng với đó, hàng loạt các chương trình truyền thông, khuyến mại và chăm sóc khách hàng như hỗ trợ Smart Box dự phòng, khuyến mại quay số trúng thưởng tại nhiều địa bàn và đặc biệt là sự kiện chào đón năm mới 2020 đã góp phần kích cầu người dùng đáng kể.

Với những kết quả khả quan của năm 2019 được kỳ vọng dịch vụ truyền hình MyTV tiếp tục tăng trưởng thuê bao, giành thị phần ấn tượng trong lĩnh vực truyền hình trả tiền Việt.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bé trai 10 tuổi là bệnh nhân Covid-19, Việt Nam có 204 ca

(VnMedia) - Tới 6h sáng 31/3, Việt Nam đã ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân Covid-19 lên con số 204. Đây là một bé trai 10 tuổi...

CNTT là nền tảng cốt lõi để Hà Nam cất cánh

(VnMedia) - Trung tâm điều hành thông minh Hà Nam khai trương vào tháng 3/2020 tiếp tục minh chứng cho những kết quả đáng tự hào của VNPT và Hà Nam trên hành trình số hóa.

Giá vàng thế giới duy trì ở mức cao

(VnMedia) - Mặc dù giảm nhẹ trong phiên giao dịch đêm qua (30/3 - theo giờ Việt Nam), giá vàng tại thị trường New York vẫn duy trì ở mức cao trên 1.620 USD/ounce.

Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu trở lại trong “tâm bão” Covid-19!

(VnMedia) - Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ để các đội thi đấu trở lại nhưng trong tình trạng không khán giả, nhằm tránh nguy cơ thiệt hại gần 1 tỷ USD!

Xử lý hình sự hành vi trốn cách ly, khai báo gian dối về dịch Covid-19

(VnMedia) - Đây là một trong những nội dung trong Công văn số 45/TANDTC-PC của Tòa án Nhân dân Tối cao về việc xử lý tội phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid 19.