Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt - Hàn với quy mô lớn chưa từng có

09:58, 08/11/2019
|

- Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt - Hàn 2019 là lễ hội được tổ chức với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt - Hàn lần thứ 11 sẽ diễn ra tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, địa danh đặc biệt về lịch sử, văn hóa của Hà Nội trong 3 ngày từ 8-10/11. Đây sẽ là không gian thú vị, quảng bá những sản phẩm đa dạng của Hàn Quốc, giới thiệu các hoạt động văn hóa, ẩm thực đặc sắc của hai quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc.

Thông qua 100 gian hàng của các nhà hàng, doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc như HJC, Orion, Nongshim, Mỳ Paldo, Miwon, CJ... cũng quảng bá đa dạng các sản phẩm Hàn Quốc. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc cũng như ẩm thực Việt Nam; tiến hành đa dạng lễ hội văn hóa tại các đoàn thể, trao đổi hợp tác tư nhân như Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, Hiệp hội gia đình Hàn- Việt.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt - Hàn 2019 là lễ hội được tổ chức với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo đó, nghệ sĩ Kim DongJun sẽ có buổi fan meeting vào ngày hôm nay 8/11, trước đó anh cũng đã gửi clip lời chào của mình đến các fan hâm mộ Việt Nam. Ngày thứ 2 của Lễ hội Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt - Hàn 2019 sẽ là hoạt động “HipHop Festa với những tên tuổi như: DYNAMIC DUO, HXG, Hà Lê. Ngày 10/11 khán giả có cơ hội chào đón những màn biểu diễn của 2 thần tượng Vpop Min và Trung Quân Idol.

Ngoài ra, tại Lễ hội sẽ diễn ra chương trình dùng thử các loại rượu gạo tại các gian hàng của 6 nhà sản xuất rượu gạo Hàn Quốc gồm Kuksundang, Seoul-jangsu, Woori-sul, Hoekok-yangjo, Leedong-jujo, Sejong-jounsul.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hàn – Việt năm 2019 tổi chức buổi họp báo ngày 7/11 với sự tham gia của các cơ quan ngôn luận và các đài truyền hình địa phương
Lễ hội văn hóa ẩm thực Hàn – Việt năm 2019 tổi chức buổi họp báo ngày 7/11 với sự tham gia của các cơ quan ngôn luận và các đài truyền hình địa phương
Ông Jeong - Chủ tịch Hiệp Hội cho biết “Chúng tôi nhận thấy rằng cần thiết phải quảng bá một cách tích cực nhằm đẩy mạnh doanh số tiêu thụ rượu gạo tại Việt Nam thông qua lễ hội lần này. Qua đây, chúng tôi cũng sẽ điều tra và tìm hiểu về sở thích cũng như nhận thức của người dân về rượu gạo Hàn Quốc thông qua những sản phẩm rất được ưa thích được bày bán và triển lãm tại lễ hội, từ đó lên kế hoạch cho việc quảng bá và phát triển các dòng sản phẩm mới.”
Ông Jeong - Chủ tịch Hiệp Hội cho biết “Chúng tôi nhận thấy rằng cần thiết phải quảng bá một cách tích cực nhằm đẩy mạnh doanh số tiêu thụ rượu gạo tại Việt Nam thông qua lễ hội lần này. Qua đây, chúng tôi cũng sẽ điều tra và tìm hiểu về sở thích cũng như nhận thức của người dân về rượu gạo Hàn Quốc thông qua những sản phẩm rất được ưa thích được bày bán và triển lãm tại lễ hội, từ đó lên kế hoạch cho việc quảng bá và phát triển các dòng sản phẩm mới.”

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc